Thiago Silva thuyết phục Ronaldo đến PSG

Học trò ở Chelsea ủng hộ Jose Mourinho, Harry Kane tin Tottenham đánh bại Arsenal, PSG muốn lập kỷ lục bất bại ở Ligue 1 là những tin chính hôm nay 8/11. Đây là tin tức mới nhất về thể thao mà blog áo bóng đá muốn gửi đến cho bạn, mời các bạn cùng đón đọc.
Thiago Silva thuyết phục Ronaldo đến PSG
“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc thế giới và cần thiết cho mọi đội bóng, đặc biệt là PSG – câu lạc bộ có mục tiêu đoạt chức vô địch Champions League cùng những cầu thủ đẳng cấp. Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo sẽ đến PSG. Cậu ấy nói tiếng Pháp rất tốt. Nếu gia nhập PSG hè tới, Ronaldo sẽ không gặp khó khăn khi trả lời giới truyền thông”, trung vệ Thiago Silva chia sẻ. Thông tin Ronaldo sẽ đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rộ lên sau khi anh nói chuyện với huấn luyện viên (HLV) Blanc sau trận đấu giữa PSG và Real tại vòng bảng Champions League.

Cr7
Học trò ở Chelsea ủng hộ Jose Mourinho

“Tương lai của Jose Mourinho không nằm trong tay các cầu thủ. Chúng tôi luôn ủng hộ huấn luyện viên. Mọi người có thể thấy điều này từ màn trình diễn của chúng tôi. Tất cả chiến đấu vì ông ấy và đội bóng”, thủ môn Begovic chia sẻ. Tuy nhiên, sau thất bại 0-1 trên sân của Stoke, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đối diện nguy cơ sớm mất việc ở Chelsea.

PSG muốn lập kỷ lục bất bại ở Ligue 1

“Mục tiêu của PSG là tạo nên kỳ tích khi không thua bất cứ trận nào. Chúng tôi biết chuyện này rất khó khăn, tuy nhiên, nếu duy trì phong độ như thời gian qua, tôi tin PSG sẽ làm được điều đó”, tiền vệ Lucas Moura cho biết trên kênh Canal+. Sau 13 vòng đấu tại Ligue 1, thầy trò huấn luyện viên Blanc đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại (thắng 11, hòa 2).

Harry Kane tin Tottenham đánh bại Arsenal

“Chúng tôi đến sân của Arsenal sau khi giành hai chiến thắng liên tiếp gần đây. Do vậy, toàn đội có tinh thần rất cao. Đây là trận đấu lớn, nên mọi cầu thủ đều mong đợi. Chúng tôi hy vọng khép lại một tuần với kết quả tốt”, tiền đạo Harry Kane chia sẻ trước khi làm khách đến sân Emirates của Arsenal lúc 23h ngày 8/11. Tottenham hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém Arsenal 5 điểm (20 so với 25).

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm:
áo bóng đá as roma 2014
áo bóng đá as roma

 

Tagged: ,

Bình luận về bài viết này