Các mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2013-2014

Hãy cùng mẫu áo bóng đá cũng nhìn lại những hình ảnh về các mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2013-2014 để thấy được nhiều sự đổi mới trong thiết kế, phong cách, so với những mẫu áo bóng đá bây giờ như thế nào, chắc hẳn trong số các bạn sẽ vẫn mong muốn sở hữu trên mình mẫu áo đấu cũ vì thiết kế ấn tượng của nó. Ngay sau đây tôi xin tổng hợp lại cho bạn một số những mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2013/14, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Top 10 áo đấu đẹp nhất mùa giải 2013-2014

1.Áo đấu CLB Manchester United Sân nhà

Clb Mu luôn là một trong những đội bóng gây được nhiều sự chú ý bởi những cầu thủ trên sân cỏ, với nhiều ngôi sao nổi bật lúc bấy giờ. Chình vì vậy mà mẫu áo của họ luôn được nhiều người chờ đón. Bạn có thể thấy được mẫu áo đấu của mu 2013/14 rất đẹp. Mới đây ngày 1/8 Mu cho ra mắt mẫu áo đấu Manchester United 2015 – 16 đậm chất quỷ đỏ bạn có thể xem tại đây !

áo đấu mu sân nhà

2. Áo đấu CLB Real Madrid Sân nhà

Một trong những mẫu áo được rất nhiều fan nữ yêu thích đó chính là chiếc áo đấu Real của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Một đội bóng rất giỏi kinh doanh về áo đấu nên không khó hiểu khi Adidas đã thiết kế cho Real một mẫu áo không thể nào có thể bỏ qua mỗi khi nhìn thấy nó.

áo real sân nhà

 

3. Áo đấu CLB Bayern Munich Sân khách

Với việc dành được cú ăn ba mùa giải 2012 – 2013 CLB Bayern đã thu về cho mình không chỉ số tiền khổng lồ mà còn mang về thêm cho mình thêm những cổ động viên trung thành. Bên cạnh đó với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola chắc chắc Bayer sẽ còn đáng sợ hơn nữa.

Áo đấu CLB Bayern Munich Sân khách

 

4.Áo đấu Arsenal Sân khách

Tuy không thi đấu thành công trong những năm gần đây nhưng với Arsenal họ vẫn luôn chiến dữ số cổ động viên đông đảo trên thế giới và những ai yêu mên lối bóng đá đẹp. Mẫu áo sân khách mùa này của Arsenal gợi lại cho người ham mộ mẫu áo đâu đã làm nên kỳ tích vĩ đại của họ mùa giải 2003 – 2004. Chắc có lẽ Arsenal đang muồn làm lại điều tương tự cho mùa gải này.

 

 Áo đấu CLB Arsenal Sân khách

 

5. Áo đấu CLB AC Milan Sân nhà

Đội bóng thành Milan luôn sở hữu trong đội hình những cầu thủ điển trai chính vì thế mà họ luôn có số lượng fan nữ rất đông đảo và họ cũng có số lượng danh thu về áo đấu mỗi năm rất cao.

Áo đấu CLB AC Milan Sân nhà

 

6.Áo đấu CLB Valencia Sân nhà

Với thiết kế đơn giản với gam màu trắng chủ đạo. Áo đấu CLB Valencia cũng rất đáng chú ý ở mùa giải này.

Áo đấu CLB Valencia Sân nhà

 

7.Áo đấu CLB FC Barcelona Sân nhà

Là một trong những đội bóng có lối chơi đẹp mắt, sở hữu những ngôi sao tuyệt vời trong đội hình, barca luôn là một trong những đội bóng đáng xem nhất trên hành tinh, chính vì vậy mà mẫu áo đấu của họ luôn là một trong những mẫu áo đẹp nhất luôn được nhiều người lựa chọn.

Áo đấu CLB FC Barcelona Sân nhà

 

8.Áo đấu Borussia Dortmund Sân nhà

Với lối chơi đẹp mắt và thi đấu rất thành công trong những năm gần đây. Áo đấu của CLB Dortmund cũng đang rất hot trên thị trường áo đấu năm này. Hãy cùng chiêm ngưỡng áo đấu của CLB Dortmund.

 

Áo đấu CLB Borussia Dortmund Sân nhà

 

9. Áo đấu CLB Atletico Madrid Sân khách

Sau một mùa giải bùng nổ cái tên Atletico Madrid được rất nhiều người biết đến, mùa giải 2013/14 họ đã mang đến cho người xem bóng đá một lối chơi máu lửa, gan lỳ, công hiến đẹp mắt, làm cho người xem rất nể phục. Trong đó mẫu áo đấu sân khách được rất nhiều người yêu thích, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

. Áo đấu CLB Atletico Madrid Sân khách

 

10.Áo đấu CLB AS Roma Sân nhà

Cuối cùng là mẫu áo As Roma sân nhà được nhiều người lựa chọn bởi màu sắc độc đáo của chiếc áo, mang đến cho người mặc một nét mới so với những mẫu áo khác, chình vì vậy mà cho đến nay mẫu áo này luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Áo đấu CLB AS Roma Sân nhà

Qua bài biết các mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2013-2014 cho bạn thấy được hình ảnh của những mẫu áo của mùa giải 2013/14 có thể thấy được những chiếc áo cũ luôn mang đến cho bạn sự thích thú, sự yêu mến của clb khi ra mắt áo đấu, cũng có nhiều người đến nay vẫn yêu thích nó, nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua một số những mẫu áo bóng đá mới nhất 2015/16, để cập nhất mẫu áo mới bạn có thể đến với 2015/16.

Tagged: , ,

Bình luận về bài viết này