Áo đấu đội tuyển Ý trắng Euro 2016

Trên thị trường áo bóng đá hiện nay xuất hiện một trong những mẫu áo thi đấu khá đẹp của đội tuyển Ý, chình vì vậy mà blog mẫu áo bóng đá cũng xin gửi đến cho những bạn đọc thân một những thông tin chi tiết nhất về mẫu áo đấu đội tuyển Ý  Euro 2016 để bạn có thể tham khảo và có cho mình thêm những lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu áo đấu đội tuyển ý Euro 2016 sân khách

Qua những đánh giá của những người tiêu dùng thì cho thấy được đây là một trong số những mẫu áo đấu có thiết kế lạ mặc, độc đáo, màu sắc ấn tượng.  Áo đấu đội tuyển ý Euro 2016 sân khách mang trên mình tông màu chủ đạo là màu trắng, màu xanh của áo được thiết kế ở hai bên vai. Là loại áo có cổ.

ao-dau-doi-tuyen-y-euro-2016

Mẫu áo đấu đội tuyển ý được thiết kế bởi thương hiệu Puma, các chi tiết áo kết hợp vô cùng đẹp mắt, nếu để chọn mẫu áo đặt cho đội thì không thể bỏ qua mẫu áo này bạn nhé.

ao-dau-doi-tuyen-y-euro-2016-1

Qua những hình ảnh trên bạn có thể thấy được áo đấu đội tuyển ý sân khách có chiếc quần màu xanh kết kết hợp hài hòa với màu áo trắng. Đầy ấn tượng khi mặc trên người phải không nào các bạn.

Với những gì bạn thấy được ở mẫu áo đấu đội tuyển Ý trắng Euro 2016 thì đây chắc hẳn sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm 2016. Ngay từ bây giờ bạn hãy đến ngay với shop aothethao24h.com để sở hữu ngay cho mình bộ trang phục trên trong thời gian sơm nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Điện thoại : 097 1234 210 – 0969 679 332

Địa chỉ : 

  • Cơ sở 1: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
  • Cơ Sở 2: 106 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm

Tagged: , ,

Bình luận về bài viết này